สลด! พบศพหนุ่มโรมาเนียในรีสอร์ท แต่เมื่อ จนท.เหลือบไปเห็นสิ่งที่อยู่ข้างๆ เข้าใจเลยทำไมถึงตาย !???

นักท่องเที่ยวหนุ่ม ชาวโรมาเนีย เสียชีวิตในห้องพักเกสต์เฮ้าส์ แม่ฮ่องสอน เขียนจดหมายลาตาย 3 หน้า ถึงสาวไทยคนรัก ไม่อยากให้มีปัญหา คิดมาก ยอม...

นักท่องเที่ยวหนุ่ม ชาวโรมาเนีย เสียชีวิตในห้องพักเกสต์เฮ้าส์ แม่ฮ่องสอน เขียนจดหมายลาตาย 3 หน้า ถึงสาวไทยคนรัก ไม่อยากให้มีปัญหา คิดมาก ยอมจบชีวิต ไม่ต้องนำศพกลับประเทศ
เมื่อ วันที่ 29 เม.ย. ร.ต.อ.ทินกร ชุมภูแสน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติเสียชีวิต ในห้องพักภายในเกสต์เฮ้าส์แห่งหนึ่ง เมืองแม่ฮ่องสอน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากโรงพยาบาลศรีสังวาลแม่ฮ่องสอน เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ตม. ตำรวจท่องเที่ยว และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่เกิดเหตุภายในห้องพักบนเตียงนอนพบศพนายรูเฟอร์ โบ๊ซ ( LAUFER BOAZ ) อายุ 40 ปี ชาวโรมาเนีย นอนหงายมีเลือดน้ำเหลืองไหลนองเปื้อนบนที่นอน บริเวณลำตัวใบหน้าเขียวช้ำ ภายในห้องพบขวดเบียร์วางอยู่ข้างทีวี 1 ขวด น้ำเปล่า 4 ขวด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระเป๋าเป้สะพานสีดำ 1 ใบ โน๊ตบุ๊ก 1 เครื่อง ข้างทีวี ยังพบขวดยา 1 ขวด ยังไม่ทราบว่าเป็นยาอะไร แพทย์ได้นำไปตรวจสอบ
นอกจากนี้ยังพบสมุดปกอ่อน 1 เล่น เขียนข้อความลาตายเป็นภาษาอังกฤษเอาไว้ถึง 3 หน้ากระดาษ โดยบอกว่าพบรักกับน้องดาวมานานแล้ว ไม่อยากให้น้องดาวมีปัญหาหรือคิดมาก และคิดจะทำอย่างนี้มานานแล้ว การกระทำของตนดังกล่าวไม่ต้องไปโทษใคร ส่วนสิ่งของต่างๆ ของตนทั้งหมดที่มีอยู่ ขอมอบให้น้องดาว เมื่อตนตายไปแล้วไม่ต้องนำศพไปประเทศโรมาเนีย ให้ทำการเผาที่จ.แม่ฮ่องสอน ประเทศไทย เพราะชาตินี้ไม่อาจสมหวังกับน้องดาว ขอให้โชคดี
จาก การตรวจสอบทราบว่า นายรูเฟอร์ โบ๊ซ เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยเมื่อวันที่ 16 มี.ค.59 และมาเช่าห้องพักอยู่ที่เกสต์เฮ้าส์ในเมืองแม่ฮ่องสอน ตั้งแต่เย็นวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา เพียงคนเดียวพร้อมมอเตอร์ไซด์ 1 คัน โดยได้รู้จักกับสาวไทยชื่อนางดาวเรือง หรือ น้องดาว เป็นชาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งทั้งสองได้มาเช่าบ้านอยู่ในพื้นที่ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน จากการโทรศัพท์ติดต่อไปยังน้องดาว ให้การว่า นายรูเฟอร์ โบ๊ซ ได้ขอไปเที่ยวในตัวเมืองแม่ฮ่องสอนคนเดียว โดยขี่รถมอเตอร์ไซด์ออกไป ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 26 เม.ย.59 และไม่กลับมาจนกระทั่งทราบว่าเสียชีวิตแล้ว
เบื้องต้นเจ้า หน้าที่คาดว่านายรูเฟอร์ โบ๊ซ น่าจะกินยาฆ่าตัวตาย เพราะตรวจสภาพศพไม่มีร่อยรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด ช่วงค่ำของวันที่ 27 เม.ย. พนักงานเกสต์เฮ้าส์ยังเห็นผู้ตายออกมานั่งอยู่หน้าประตูห้อง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมา 2 วันแล้ว จึงได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศรีสังวาลย์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ แท้จริงและติดต่อญาติต่อไป..



cre4dite:http://www.siamupdate.com/news-182549

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images