หนุ่มชาวนาโยง จ.ตรัง ถูกคู่อริใช้ปืนลูกซองไล่ยิงเจาะหน้าอก ก่อนหนีเข้าไปสิ้นใจตายในบ้านร้าง ด้านเมียท้องแก่ใจสลาย เผยผู้ตายเพิ่งมาอยู่ด้วยกันที่บ้านเช่าในตลาดนาโยงได้เพียง 3 วัน เพื่อรอดูหน้าลูกที่กำลังใกล้จะคลอด
 
วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2559 เวลา 8:35 น. เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 29 เม.ย. ร.ต.อ.สุวิทย์ เพ็งลำ พนักงานสอบสวน สภ.นาโยง จ.ตรัง รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บริเวณบ้านเลขที่ 203 หมู่ 7 ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน แพทย์ รพ.นาโยง และมูลนิธิกุศลสถานตรัง ที่เหตุเป็นบ้านร้างอยู่บริเวณปากทางเข้าวัดจอมไตร พบศพ นายวิเชียร สุขสง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 1 ต.น้ำผุด อ.เมืองตรัง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าบริเวณหน้าอกขวา 1 นัด จนมีบาดแผลเป็นรูพรุน จำนวน 6 แผล นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิต นอกจากนี้ยังพบรถ จยย. ทะเบียน รยม 483 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายล้มคว่ำอยู่ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 50 เมตร
 
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวิเชียรผู้ตาย ได้ขี่รถ จยย.ออกมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อในตลาดนาโยง หลังจากนั้นจึงเดินทางกลับเข้าบ้าน แต่ระหว่างทางได้เจอกับคู่อริเข้าโดยบังเอิญ ทำให้ถูกคู่อริขี่รถ จยย.ไล่ตามจะทำร้าย จนมาถึงจุดเกิดเหตุทางคู่อริจึงได้ชักปืนลูกซองยิงใส่เข้ากลางหน้าอกของผู้ตาย แต่ผู้ตายยังไม่เสียชีวิตในทันที และพยายามกระโดดลงจากรถเพื่อหนีตาย แล้ววิ่งหนีเข้าไปซ่อนตัวในบ้านร้าง กระทั่งทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจตายอนาถดังกล่าว ขณะที่ภรรยาท้องแก่ของผู้ตายที่เดินทางมาดูศพร่ำไห้ให้การว่า นายวิเชียร เพิ่งกลับมาอาศัยด้วยกันที่บ้านเช่าในตลาดนาโยงได้เพียง 3 วัน เพื่อรอดูหน้าลูกที่กำลังใกล้คลอดในเร็วๆนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากความขัดแย้งกับคู่อริเก่า เนื่องจากผู้ตายเคยทะเลาะวิวาทกับคนในพื้นที่ตลาดนาโยงมาก่อน โดยจะเร่งสืบสวนติดตามหาตัวผู้ที่ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

credite:http://www.siamupdate.com/news-182532